Lenvanix giá bán bao nhiêu?

Thông tin mô tả

Lenvanix giá bán bao nhiêu? Lenvanix 10mg chứa thành phần Lenvatinib hàm lượng 10mg. Lenvanix 10mg được sản xuất bởi công ty Beacon Pharma – Bangladesh. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến công dụng, cách dùng, gián bán và nơi bán Lenvanix 10mg . Lenvanix 10mg là một loại được sử dụng trong điều trị ung thư tuyến giáp biệt hóa , ung thư biểu mô tế bào gan và ung thư biểu mô tế bào thận.

Lenvanix 10mg là gì?

Thành phần: Lenvatinib

Hàm Lượng: 10mg

NSX: Công ty Beacon Pharma – Bangladesh

Cách đóng gói: Hộp 30 viên

Nhóm :  Chống ung thư

Một số cùng thành phần khác: Lenvima, Cabozanib 80mg,…

Thành Phần

Lenvanix 10mg chứa thành phần  Lenvatinib hàm lượng 10mg một chất ngăn chặn hoạt động của các protein tyrosine kinase sử dụng trong điều trị ung thư. Lenvanix 10mg hoạt động bằng cách làm chậm tốc độ phát triển của tế bào ung thư.

Công dụng và chỉ định

Công dụng

Lenvanix 10mg có nhiều ứng dụng dược lí như:

Lenvanix giúp ngăn chặn hoạt động của các protein được gọi là tyrosine kinase (RTKs), những protein này có vai trò quan trọng trong sự phát triển của các mạch máu mới cung cấp oxy, chất dinh dưỡng và giúp các tế bào lớn lên.

Những protein này có thể số lượng lớn trong các tế bào ung thư. Khi ngăn chặn hành động của những protein này thì Lenvanix có thể làm chậm tốc độ nhân lên và phát triển của các tế bào ung thư và khối u phát triển và giúp cắt giảm tắt nguồn cung cấp máu mà ung thư cần.

Chỉ định

Ung thư biểu mô tế bào gan (HCC): là liệu pháp đầu tiên ở bệnh nhân ung thư biểu mô tế bào gan không thể cắt bỏ.

Ung thư tuyến giáp biệt hóa (DTC): tác nhân duy nhất cho bệnh nhân tái phát cục bộ hoặc di căn, tiến triển, DTC phóng xạ iốt phóng xạ.

Ung thư tế bào thận (RCC): kết hợp với Everolimus, cho bệnh nhân mắc RCC tiên tiến sau một liệu pháp chống angiogen trước đó.

Hướng dẫn sử dụng

Cách dùng:

Có thể sử dụng trước hoặc sau khi ăn.

Nuốt trọn viên nang với nước hoặc hòa tan (bằng cách ngâm viên 10 phút sau đó khuấy 3 phút cho tan hoàn toàn)

Uống Lenvanix vào 1 thời điểm cố định trong ngày.

Không nên mở viên nang để tránh tiếp xúc với các thành phần hoạt chất bên trong nang.

Liều dùng:

Ung thư tuyến giáp biệt hóa:

Liều khuyến cáo là 24mg/1 lần (2 viên 10 mg và 1 viên 4 mg), ngày uống một lần.

Liều điều chỉnh: Liều hàng ngày sẽ được điều chỉnh dưới sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Ung thư biểu mô tế bào thận: Liều khuyến cáo là 18mg /1 lần, ngày uống một lần với everolimus 5mg/1 lần/ngày.

Ung thư biểu mô tế bào gan:

Liều khuyến cáo: Liều lượng khuyến cáo dựa trên trọng lượng cơ thể bệnh nhân: nếu bệnh nhân ≥ 60kg sử dụng 12mg/1 lần, ngày uống 1 lần nếu bệnh nhân < 60kg sử dụng 8mg/1 lần, ngày uống 1 lần.

Liều điều chỉnh: Dựa trên độc tính quan sát được và không thay đổi trọng lượng của cơ thể trong quá trình điều trị. Liều dùng hàng ngày sẽ được điều chỉnh theo kế hoạch kế hoạch điều trị của bác sĩ và độc tính của .

Chống chỉ định 

Không dùng   lenvanix 10mg cho bệnh nhân có dị ứng với Lenvatinib hoặc bất kì thành phần nào khác của .

Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú.

Tác dụng không mong muốn Lenvanix 10mg

Các tác dụng phụ có thể gặp là:

Có cảm thấy tê hoặc yếu ở một bên cơ thể, đau đầu dữ dội, co giật, nhầm lẫn. Khó khăn khi nói chuyện, thay đổi thị lực hoặc có cảm giác chóng mặt.

Đau ở ngực, đau ở cánh tay, lưng, cổ hoặc hàm, khó thở, nhịp tim nhanh hoặc không đều, ho, tím ở ngón tay và môi, cảm thấy rất mệt mỏi.

Đau bụng.

Phân đen, có máu hoặc ho ra máu.

Da vàng, vàng kết mạc mắt, buồn ngủ, lú lẫn, kém nồng độ

Tiêu chảy

Lưu ý và Thận trọng khi sử dụng

Cần lưu ý và thận trọng khi sử dụng cho các bệnh nhân:

Có các vấn đề về gan: cần theo dõi chức năng gan trước khi sử dụng và định kỳ khi đang sử dụng , Nếu có suy gan thì ngưng ngay.

Suy thận

Phụ nữ có thai và cho con bú

Bệnh nhân hạ canxi máu, protein niệu, tiêu chảy, sốt xuất huyết,…

Lenvanix 10mg giá bao nhiêu

Lenvanix 10mg được bán tại các bệnh viện với nhà do chính sách giá khác nhau. Giá Lenvanix 10mg có thể biến động tùy thuộc vào từng thời điểm.

LH 0978.342.324 để được tư vấn Lenvanix 10mg giá bao nhiêu, giá k sinh hoặc tham khảo tại website thuockedon24h.com. Chúng tôi cam kết bán, tư vấn nhập khẩu chính hãng và có giá bán rẻ nhất

Mua Lenvanix 10mg ở đâu uy tín Hà Nội, HCM

Chúng tôi có dịch vụ bán ở toàn quốc và tất cả các Quận Huyện của Hà Nội

Danh sách các Quận huyện mà chúng tôi có dịch vụ cung cấp lenvanix 10mg Quận Ba Đình,  Quận Hoàn Kiếm,  Quận Hai Bà Trưng,  Quận Đống Đa,  Quận Tây Hồ,  Quận Cầu Giấy,  Quận Thanh Xuân,  Quận Hoàng Mai,  Quận Long Biên,  Quận Bắc Từ Liêm,  Huyện Thanh Trì,  Huyện Gia Lâm,  Huyện Đông Anh, Huyện Sóc Sơn,  Quận Hà Đông,  Thị xã Sơn Tây,  Huyện Ba Vì,  Huyện Phúc Thọ,  Huyện Thạch Thất,  Huyện Quốc Oai,  Huyện Chương Mỹ,  Huyện Đan Phượng,  Huyện Hoài Đức,  Huyện Thanh Oai,  Huyện Mỹ Đức,  Huyện Ứng Hòa,  Huyện Thường Tín,  Huyện Phú Xuyên,  Huyện Mê Linh,  Quận Nam Từ Liêm: Liên hệ 0978.342.324, Ds Đại học Dược Hà Nội tư vấn sử dụng lenvanix 10mg an toàn, hiệu quả.

Góp ý
Đăng bởi: hohoangnhuaz
Địa chỉ: 63 đào tấn, Hà Nội
Ngày đăng tin: 17:22 18/05/2021
Ngày cập nhật: 17:22 18/05/2021
Báo cáo